đường link w88官网phim hàn hài

2024-04-15

**Phim Hài Hàn Quốc: Món Ăn Tinh Thần Đầy Sảng Khoái**

**Mở đầu**

Điện ảnh Hàn Quốc nổi tiếng với những bộ phim tình cảm bi thương, nhưng nước này cũng sở hữu một kho tàng phim hài phong phú, mang đến những tiếng cười sảng khoái và xua tan căng thẳng. Từ những bộ phim slapstick vui nhộn đến những bộ phim châm biếm sâu sắc, phim hài Hàn Quốc sẽ khiến bạn cười nghiêng ngả từ đầu đến cuối.

**1. Extreme Job (2019)**

Bộ phim hài hành động này theo chân một đội cảnh sát nằm vùng đột nhập vào một quán gà rán để theo dõi một băng đảng tội phạm. Nhưng các sĩ quan cảnh sát vô dụng lại vô tình tạo nên món gà rán ngon nhất thành phố, biến nhiệm vụ của họ thành một thảm họa hài hước.

**2. Midnight Runners (2017)**

phim hàn hài

Hai sinh viên cảnh sát mới vào nghề chứng kiến một vụ bắt cóc nhưng không được ai tin. Họ quyết định tự mình điều tra, dẫn đến một cuộc phiêu lưu nguy hiểm đầy tiếng cười và sự hồi hộp.

**3. The Admiral: Roaring Currents (2014)**

Bộ phim sử thi hài hước này kể về trận chiến lịch sử của Hải quân Hàn Quốc chống lại quân xâm lược Nhật Bản năm 1597. Đô đốc Yi Sun-sin, được miêu tả như một anh hùng lập dị và hài hước, lãnh đạo hạm đội của mình trong một cuộc chiến đầy mưu mẹo và chiến lược.

**4. Miss Granny (2014)**

Một người phụ nữ 70 tuổi bất ngờ thấy mình quay trở lại cơ thể của cô 20 năm trước. Cô lợi dụng cơ hội này để sống một cuộc sống tự do và vui vẻ, đồng thời tìm lại mối liên hệ với gia đình mình.

**5. Be Melodramatic (2019)**

Bộ phim hài lãng mạn này kể câu chuyện về ba người bạn thân là biên kịch phim truyền hình, đạo diễn và biên tập viên, khi họ điều hướng cuộc sống, tình yêu và sự nghiệp trong ngành công nghiệp giải trí đầy cạnh tranh.

**6. Train to Busan (2016)**

phim hàn hài

Một chuyến tàu cao tốc đột nhiên biến thành một vùng đất hoang của thây ma. Một người cha đơn thân và một nhóm người sống sót chiến đấu để sinh tồn trong khi đối mặt với những thây ma và sự tàn bạo của những người khác.

**7. Miracle in Cell No. 7 (2013)**

Một người cha thiểu năng trí tuệ bị buộc tội oan giết người. Ông bị bỏ tù, nơi ông phải đối mặt với những khó khăn và nguy hiểm, nhưng tình yêu vô điều kiện của ông dành cho con gái vẫn bất diệt, mang đến những khoảnh khắc hài hước và xúc động.

**8. Parasite (2019)**

Bộ phim hài đen tối châm biếm này kể về một gia đình nghèo Hàn Quốc đột nhập vào một gia đình giàu có, dẫn đến một loạt các tình huống hài hước, căng thẳng và cuối cùng là kinh hoàng.

**9. My Sassy Girl (2001)**

Bộ phim hài lãng mạn cổ điển này kể về một chàng sinh viên đại học gặp một cô gái say xỉn và vô tình trở thành "người giữ trẻ" của cô. Mối quan hệ hỗn loạn nhưng thú vị của họ dẫn đến những khoảnh khắc hài hước và lãng mạn.

**10. Running Man (2010 - nay)**

Chương trình truyền hình thực tế hài hước này theo chân một nhóm người nổi tiếng khi họ thực hiện các nhiệm vụ thể chất và tinh thần trong khi bị truy đuổi bởi các thành viên của đội đối phương.

**Kết luận**

Phim hài Hàn Quốc cung cấp một loạt các lựa chọn giải trí cho những ai đang tìm kiếm tiếng cười, sự hồi hộp và sự ấm áp trong tim. Từ những bộ phim slapstick ngớ ngẩn đến những bộ phim châm biếm sâu sắc, có một bộ phim hài Hàn Quốc phù hợp với mọi sở thích. Vì vậy, hãy thư giãn, bật một bộ phim và chuẩn bị cho một trận cười sảng khoái.

上一篇:đường link w88手机版phim hai phuong 下一篇:没有了
上一篇:đường link w88手机版phim hai phuong 下一篇:没有了