phim hàn quốc đang hot

2024-04-15

## 5 Phim Hàn Quốc Đang Gây Bão Màn Ảnh

### 1. All of Us Are Dead (2022)

phim hàn quốc đang hot

* **Thể loại:** Hành động, kinh dị, học đường

* **Số tập:** 12

* **Nội dung:** Một loại virus zombie bùng phát trong một trường trung học, biến học sinh thành xác sống khát máu. Một nhóm học sinh phải vật lộn để sống sót và tìm cách thoát khỏi ngôi trường bị cô lập.

### 2. Twenty-Five Twenty-One (2022)

phim hàn quốc đang hot

* **Thể loại:** Tình cảm, lãng mạn, hài kịch

* **Số tập:** 16

* **Nội dung:** Câu chuyện xoay quanh tình bạn và tình yêu giữa Na Hee Do, một vận động viên đấu kiếm đầy tham vọng, và Baek Yi Jin, một chàng trai thông minh nhưng thiếu ổn định. Cả hai gặp gỡ vào thời điểm đất nước Hàn Quốc đang phải đối mặt với khủng hoảng tài chính và dần nảy sinh tình cảm giữa những thăng trầm của cuộc sống.

### 3. Extraordinary Attorney Woo (2022)

* **Thể loại:** Luật pháp, tình cảm, hài kịch

* **Số tập:** 16

* **Nội dung:** Woo Young Woo là một luật sư thiên tài có hội chứng tự kỷ. Với trí nhớ siêu phàm và khả năng suy nghĩ logic vượt trội, cô làm việc tại một công ty luật lớn và phá vỡ những định kiến về người khuyết tật trong xã hội.

### 4. Reborn Rich (2022)

phim hàn quốc đang hot

* **Thể loại:** Hành động, kinh doanh, trả thù

* **Số tập:** 16

* **Nội dung:** Yoon Hyun Woo là một thư ký trung thành bị sát hại bởi gia đình tài phiệt mà anh ta phục vụ. Sau đó, anh ta tái sinh vào cơ thể con trai út của gia đình đó, Jin Do Joon. Yoon Hyun Woo lên kế hoạch trả thù và thâu tóm tập đoàn từ chính những người đã giết anh ta.

### 5. The Glory (2022)

* **Thể loại:** Bạo lực học đường, trả thù, bi kịch

* **Số tập:** 16

* **Nội dung:** Moon Dong Eun là một giáo viên trung học từng là nạn nhân của bạo lực học đường tàn bạo. Sau nhiều năm ấp ủ kế hoạch trả thù, cô quay trở lại trường học và bắt đầu hành hạ những kẻ từng bắt nạt mình.